Chọn Đại học Canada: Cánh cửa bước vào hành trình học tập sáng tương lai

Chọn Đại học Canada: Cánh cửa bước vào hành trình học tập sáng tương lai

Khi nói đến giáo dục đại học hàng đầu trên thế giới, Canada là một trong những từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Chương trình đại học Canada hội tụ nhiều lợi thế và đáng xem xét cho sự phát triển học thuật cũng như cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai của bạn. 

Học đại học Canada: tại sao không?

Chương trình giáo dục bậc đại học Canada nổi tiếng với hệ thống giáo dục đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Các trường đại học và học viện Canada được xếp hạng hàng đầu trên thế giới và cam kết cung cấp chương trình học đa dạng, chất lượng và được thiết kế để phát triển năng lực và khả năng sáng tạo của sinh viên. Các sinh viên có thể lựa chọn từ hàng trăm chương trình khác nhau, từ ngành kinh doanh, kỹ thuật, khoa học xã hội, y tế đến nghệ thuật, nhạc và thiết kế,v.v.

Ngoài ra, môi trường học tập tại các trường đại học của đất nước Canada rất thân thiện và khuyến khích sự tham gia tích cực của sinh viên. Các lớp học thường nhỏ, cho phép sinh viên tương tác trực tiếp với giảng viên và đồng học, tạo điều kiện tốt cho việc học tập và trao đổi ý kiến. Bên cạnh đó, các trường đại học Canada cũng đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất hiện đại, thư viện đa dạng và các phòng thí nghiệm tiên tiến, mang đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

dai-hoc-canada-1

Một lợi thế nổi bật khác là môi trường đa văn hóa và sự chào đón người nước ngoài. Canada luôn sẵn sàng chào đón nhiều sinh viên quốc tế ở khắp các quốc gia. Điều này đã góp phần tạo ra một môi trường sống và học tập phong phú, nơi mà sinh viên có thể hòa nhập và học hỏi từ nhau, giúp sinh viên phát triển kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và làm việc trong môi trường quốc tế.

Hơn nữa, đại học Canada cũng cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên. Với mối liên kết mạnh mẽ giữa các trường đại học và ngành công nghiệp, sinh viên có thể tiếp cận các chương trình thực tập, dự án nghiên cứu và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Canada cũng có chính sách di trú linh hoạt, cho phép các sinh viên nước ngoài có thể làm việc trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp.

Thông tin về du học chương trình đại học ở Canada: học phí, điều kiện cầu vào

Học phí : Theo báo cáo chính thức từ Cục Thống kê Canada, học phí trung bình bậc đại học cho du học sinh quốc tế dao động khoảng $22,000 – $35,000 một năm ở các trường đại học bậc trung. Các trường top đầu thì học phí sẽ cao hơn và yêu cầu đầu vào cũng khó hơn rất nhiều.

Điều kiện đầu vào

  • Hoàn thành chương trình cấp 3 xếp lại trung bình khá trở lên, có xét điểm một số môn theo yêu cầu mỗi ngành
  • IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0) , nếu không đáp ứng được phải học thêm khóa Tiếng Anh được công nhận trước khi vào khóa chính

Gợi ý 7 trường đại học tại Canada trên bảng xếp hạng trường đại học tốt nhất thế giới

Canada Rank 2023 World University Rank 2023  University Province City

1

18

University of Toronto Ontario Toronto

2

40

University of British Columbia British Columbia Vancouver

3

46

McGill University Quebec Montreal

4

85

McMaster University Ontario Hamilton

5

111

University of Montreal Quebec Montreal

6

118

University of Alberta Alberta Edmonton

7

137

University of Ottawa Ontario Ottawa

 

truong-dai-hoc-canada-university-of-toronto

Với môi trường học tập đẳng cấp, đa dạng và thân thiện, chương trình đại học tại xứ sở lá phong đang chờ đón bạn với những cơ hội học tập và phát triển không giới hạn. Hãy chuẩn bị mở cánh cửa đến một hành trình học thuật đầy thử thách và thành công tại đại học Canada!

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí