Các ngành học nổi bật tại trường cao đẳng Humber

Các ngành học nổi bật tại trường cao đẳng Humber

Humber College là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại Canada, nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng của các ngành học mà họ cung cấp. Trường có một sự cam kết mạnh mẽ đối với việc cung cấp giáo dục chất lượng và thực hành, đồng thời liên tục thích nghi với sự thay đổi trong ngành công nghiệp và thế giới. Bài viết này của Yes Study sẽ chia sẻ những ngành học nổi bật với nhiều ưu thế về chất lượng và cơ hội việc làm của trường cao đẳng Humber.

Tại sao nên chọn học tại Humber College?

Trong hơn 50 năm, Humber College dẫn đầu giáo dục về bách khoa tại Canada. Với 86,000 sinh viên tham gia học tập, trong đó có hơn 6,500 sinh viên quốc tế, Humber là trường cao đẳng lớn nhất ở Canada với 3 cơ sở học tập hiện đại.

Chương trình học của trường cung cấp cho sinh viên cơ hội học hỏi thông qua sự cân bằng giữa kiến thức  lý thuyết và trải nghiệm thực tiễn, tập trung vào việc kết hợp các xu hướng hiện có trong ngành và giảng dạy các kỹ năng giải quyết vấn đề thực tế.

Ngoài ra, trường có 20 nhóm thi đấu thể thao, hơn 50 câu lạc bộ sinh viên, chương trình cố vấn, và cơ hội toàn cầu giúp làm phong phú thêm trải nghiệm học tập và làm việc. Với môi trường học tập năng động và cơ hội thực tập, và các đề án nghiên cứu ứng dụng, bạn sẽ tiến gần hơn đến công việc mơ ước của mình ngay sau khi tốt nghiệp.

cac-nganh-hoc-noi-bat-tai-truong-cao-dang-humber-college-2

Những ngành học nôit bật của trường cao đẳng Humber

  • Artificial Intelligence with Machine Learning – Chứng chỉ sau đại học Ontario – 2 kỳ

Được phát triển để đáp ứng nhu cầu nhân lực nhóm ngành kỹ thuật số. Chương trình này được thiết kế cho những sinh viên có kinh nghiệm về lập trình máy tính, phát triển phần mềm hoặc khoa học máy tính để tìm hiểu các kiến thưucs cơ bản về Trí tuệ nhân tạo.

  • Entrepreneurial Enterprise, Business Management – Chứng chỉ sau đại học Ontario – 3 kỳ

Chương trình này bao gòm mọi lĩnh vực khởi nghiệp, từ , từ các nguyên tắc cơ bản của sự phát triển để khởi nghiệp, phát triển và quản lý doanh nghiệp. Sinh viên sẽ chuẩn bị để đảm nhận chìa khóa vai trò quản lý trong các doanh nghiệp khởi nghiệp.

  • Fitness and Heath Promotion – Bằng cao đẳng – 4 kỳ

Đi đầu trong cuộc cách mạng về sức khỏe khi bạn học hỏi từ một chuyên gia, giảng viên kết nối trong ngành. Trau dồi các kỹ năng như giải phẫu học, sinh lý học, cơ sinh học, quản trị kinh doanh và tiếp thị, dinh dưỡng, quản lý chấn thương, lập kế hoạch sự kiện đặc biệt,v.v.

  • Multimedia Design and Development – Bằng cao đẳng – 4 kỳ

Chương trình sáng tạo – thiết kế mang đến cơ hội tham gia vào một nền giáo dục thiết kế đa phương tiện mở rộng. Sinh viên sẽ xây dựng sản xuất phương tiện kỹ thuật số tương tác toàn diện kỹ năng, bao gồm thiết kế web, thiết kế Ũ, hoạt hình 2D, người thử nghiệm, chỉnh sửa video và âm thanh, kể chuyện kỹ thuật số và hơn thế nữa.

  • Sustainable Energy and Building Technology – Bằng cao đẳng nâng cao – 6 kỳ

Chuẩn bị cho sinh viên mô hình hóa và cải thiện hiệu suất năng lượng và môi trường của các tòa nhà hiện có để hỗ trợ sự phát triển của các tòa nhà bền vững mới. Tìm hiểu cách triển khai các công nghệ năng lượng tái tạo, hỗ trợ quản lý việc sử dụng năng lượng và xây dựng khả năng phục hồi trong các khuôn viên, khu vực lân cận hoặc toàn thành phố.

  • Digital Business Management, Bachelor of Commerce – Bằng cử nhân danh dư – 8 kỳ

Cung cấp cho sinh viên các thành phần thiết yếu của một bằng cấp kinh doanh công với nhiều lựa chọn công nghệ tiên tiến, các công cụ tiếp thị và quản lý kinh doanh kỹ thuật số tiên tiến. Nó sẽ giúp chuẩn bị cho sinh viên tăng tỷ lệ thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh cao.

Humber College tự hào về việc cung cấp giáo dục đa dạng và linh hoạt, giúp sinh viên chuẩn bị cho sự nghiệp thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với sự kết hợp giữa học tập lý thuyết và thực hành, trường này đang trở thành điểm đến ưa thích của sinh viên quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để phát triển khả năng và nắm bắt cơ hội trong tương lai, Humber College có thể là sự lựa chọn tuyệt vời.

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí