CƠ HỘI TƯ VẤN TRỰC TIẾP LỘ TRÌNH DU HỌC – ĐỊNH CƯ CANADA CÙNG CỐ VẤN DI TRÚ RCIC-IRB

CƠ HỘI TƯ VẤN TRỰC TIẾP LỘ TRÌNH DU HỌC – ĐỊNH CƯ CANADA CÙNG CỐ VẤN DI TRÚ RCIC-IRB

Từ kế hoạch nhập cư mới được thông báo của chính phủ Canada về việc nhắm mục tiêu chào chón GẦN 1,5 TRIỆU người nhập cư trong 3 năm 2024-2026, trong đó tập trung vào các chương trình nhập cư tăng trưởng kinh tế và bảo lãnh gia đình. Do đó, đây là thời điểm vàng để bạn và gia đình nắm bắt cơ hội nếu có mong muốn học tập, làm việc và sinh sống lâu dài ở xứ sở lá phong.

Trong nhiều con đường nhập cư Canada, du học được đánh giá một trong những giải pháp lý tưởng nhất, vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp bạn có thời gian để hòa nhập với môi trường và cuộc sống tại một đất nước hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, chính phủ Canada cũng đưa ra nhiều cơ hội định cư ưu tiên dành cho sinh viên quốc tế đã hoàn thành một chương trình giáo dục tại Canada.

Tuy nhiên, làm thế nào để bạn có thể hoạch định lộ trình du học và định cư tốt nhất dành cho mình? Ngành học nào, trường nào và tỉnh bang nào sẽ là sự lựa chọn sáng suốt? Làm sao để bạn có thể cập nhật chính xác những thay đổi mới nhất trong các chính sách du học và định cư của Canada?

CƠ HỘI TƯ VẤN TRỰC TIẾP LỘ TRÌNH DU HỌC – ĐỊNH CƯ CANADA CÙNG CỐ VẤN DI TRÚ RCIC-IRB

Từ 2023, link đặt lịch hẹn tư vấn trực tiếp cùng anh Andy Lưu – Cố vấn di trú Canada đã được tạm đóng do số lượng đăng ký quá tải và vẫn chưa mở lại cho đến bây giờ. Tuy nhiên, để tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2024, 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng hồ sơ du học Canada với Yes Study trong tháng 1/2024 sẽ có cơ hội được tư vấn trực tiếp cùng anh Andy với phí tư vấn chỉ còn 1,000,000 VNĐ/buổi (trước đây là $200 CAD, khoảng 3,600,000 VNĐ/buổi).

Giải đáp thắc mắc cùng Cố vấn di trú được Canada cấp phép RCIC-IRB:
– Những thay đổi, cập nhật mới nhất trong chính sách du học và định cư của chính phủ đem đến những cơ hội và lưu ý gì cho kế hoạch chinh phục giấc mơ Canada của bạn
– Top các chương trình định cư phù hợp cho du học sinh trong 3 năm tới
– Những ngành nghề in-demand của Canada, nên chọn trường học nào, tỉnh bang nào có lợi thế về cơ hội việc làm cho riêng từng ngành
– Tư vấn lộ trình du học và định cư khả thi dành riêng cho hồ sơ của mỗi cá nhân, mỗi gia đình
– Thông tin chính xác, kế hoạch thiết thực cho từng cá nhân
– Tỉ lệ thành công cao khi nộp hồ sơ qua tài khoản Cố vấn di trú
Làm hồ sơ cùng Yes Study ngay trong tháng 1/2024 để được tư vấn cùng Cố vấn di trú nhé!

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí