Du học Canada 2023 tại McDonald International Academy

Du học Canada 2023 tại McDonald International Academy

McDonald International Academy (MIA) là trường Phổ thông tư thục nội trú được thành lập vào năm 1994 và trường được công nhận bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo Ontario (Ontario Ministry of Education and Training).

Trường sử dụng phương pháp sư phạm mới nhất và hỗ trợ công nghệ để cung cấp cho học sinh những cơ hội giáo dục tuyệt vời. McDonald là một cộng đồng học thuật và sinh động, tự hào về các tiêu chuẩn Bắc Mỹ cao nhất thông qua nỗ lực hợp tác của giáo viên và học sinh.

Từ khi thành lập, hơn 14.000 sinh viên từ hơn 40 quốc gia trên khắp thế giới tốt nghiệp từ MIA và đã bước vào thành công nhiều trường đại học và cao đẳng nổi tiếng ở Canada và Hoa Kỳ. Đến với McDonald International Academy, các bạn sẽ được tận hưởng một nền giáo dục hiện đại với những phương pháp giảng dạy khoa học từ các giáo sư, tiến sỹ dày dặn kinh nghiệm.

Trường tọa lạc tại Toronto – thành phố lớn nhất của Canada, nằm trong top các quốc gia an toàn, sạch sẽ và xinh đẹp nhất trên thế giới. Trường có 2 cơ sở đặt tại trung tâm của Toronto:

+ Main Downtown Campus: Cơ sở chính của MIA toạ lạc tại trung tâm thành phố Toronto, nằm ở ngã tư giữa hai trục đường chính Yonge và Bloor, một trong những khu vực an toàn và phồn vinh nhất Toronto. Ngay cạnh MIA là thư viện thành phố Toronto – một trong những thư viện lớn nhất thành phố. Trường đại học Toronto cũng nằm ngay gần MIA, thuận tiện cho học sinh khám phá trường đại học đẳng cấp nhất Canada.

+ North York Campus: Cơ sở North York của chúng tôi nằm ở trong Trung tâm TM North York, ngay cạnh trạm tàu điện ngầm North York. Ở cùng Trung tâm này còn có Thư viện công North York, cùng với nhiều cơ sở tiện ích và giải trí xung quanh. Cơ sở North York là nơi quanh năm cung cấp các chương trình cấp tốc cho học sinh để các em hoàn thành tín chỉ chỉ trong vòng 7 tuần.

Sau khi tốt nghiệp tại McDonald International Academy, các bạn sẽ có cơ hội tiếp tục theo học các trường đại học hoặc cao đẳng danh tiếng tại Canada, các trường đối tác của MIA như:

+ University of Ontario Institute of Technology UOIT: Cam kết vào tất cả chương trình đại học, miễn tiếng Anh đầu vào nếu ENG4U từ 75% trở lên

+ The University of Winnipeg: Cam kết vào tất cả chương trình đại học, miễn tiếng Anh đầu vào nếu ENG4U từ 75% trở lên
+ Cambrian College: Cam kết vào tất cả chương trình cao đẳng, miễn tiếng Anh đầu vào nếu ENG4U từ 75% trở lên

+ University of Manitoba: Cam kết vào tất cả chương trình cao đẳng, miễn tiếng Anh đầu vào nếu ENG4U từ 75% trở lên

+ State University of New York (SUNY): Cam kết vào tất cả chương trình đại học, miễn tiếng Anh đầu vào nếu ENG4U từ 70% trở lên, miễn SAT

+ Northern Michigan University: Cam kết vào tất cả chương trình đại học, miễn tiếng Anh đầu vào nếu ENG4U từ 70% trở lên, miễn SAT

Du học Canada 2023 tại McDonald International Academy

Du học Canada 2023 tại McDonald International Academy

Lý do chọn học tập tại trường MIA

– Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, tất cả đều có bằng cấp Thạc sĩ trở lên và kinh nghiệm giảng dạy phong phú

– Khi theo học tại trường sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp xúc với trang thiết bị học hệ thống máy tính, Internet tốc độ cao. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, những phương pháp giảng dạy kết hợp với việc sử dụng công nghệ trong bài giảng nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng hiện đại nhất của thế kỷ 21.

– So với một số học viện khác tại Ontario cùng một chương trình đào tạo song chất lượng đào tạo tại MIA được đánh phải chăng là tốt nhất trong khi đó mức học phí rất phải chăng
– Sĩ số lớp học nhỏ: Mỗi lớp chỉ có khoảng 15 ~ 25 học sinh. Đây là một lợi thế cho sinh viên trong việc tiếp thu kiến thức và thể hiện khả năng sáng tạo độc lập của bản thân. Đồng thời giáo viên cũng dễ dàng theo sát tình hình học tập của từng cá nhân.
– Ti lệ sinh viên được chuyển tiếp vào các trường đại học, cao đẳng và nhận học bổng cao

Chương trình đào tạo
– Chương trình Secondary School: Dành cho các đối tượng là học sinh từ lớp 9-12
– Chương trình tiếng Anh: Khai giảng hàng tháng.
+ Chuyên sâu
+ Bán chuyên sâu

– Chương trình tiếng Anh mùa hè

Liên hệ Yes Study 0929.399.924 để đăng ký nhập học tại McDonald International Academy ngay nhé!

Xem thêm: Du học cấp 3 Canada tại TAIE International Institute – Săn học bổng đến $5,000

 

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí