Du học THPT Canada tại Royal Crown School

Du học THPT Canada tại Royal Crown School

Tọa lạc ở khu vực trung tâm Toronto sầm uất sôi động nhưng an toàn hiếu khách, Royal Crown School tự hào là một trong các trường trung học tư thục nội trú hàng đầu về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất khang trang hiện đại bậc nhất khu vực: có campus riêng thuộc sở hữu của trường, có hồbơi, phòng tập bóng rổ chuyên nghiệp, sân thể thao, phòng tập gym, nhà hàng, quán café sinh viên..

Thành lập từ năm 2005, Royal Crown School tập trung vào việc giảng dạycác chương trình:

+ Tú tài bang Ontario OSSD (từ lớp 7 -12)

+ Dự bị đại học

+ Tiếng Anh ESL

+ Chương trình tích hợp học văn hóa và bóng rổ Nike chuyên nghiệp.

Tại sao chọn Royal Crown School?

1.Trường tổ chức quy mô lớp học nhỏ, từ 10-15 học sinh/lớp giúp giáo viên tối đa hóa việc tương tác và hỗ trợ học sinh, giúp các em hiểu rõ bài học để đạt kết quả thi cuối kỳ xuất sắc.

2.Học sinh đa dạng quốc tịch đến từ trên 20 quốc gia giúp gia tăng cơ hội tương tác, học thêm ngôn ngữ phụ, giao thoa văn hóa.

Việc cùng sống và học tập với học sinh Canada bản xứ (chiếm tỷ lệ 50% tổng học sinh trường) giúp học sinh quốc tế thực sự hiểu, hòa nhập với phong cách sống, học tập làm việc của người dân Canada, hỗ trợ rất nhiều cho cuộc sống sinh viên sau bậc trung và đại học khi các em có ý định chọn Canada là quê hương thứ 2 để sống và làm việc.

3.Royal Crown School lấy việc giảng dạy văn hóa làm cốt lõi nhưng vẫn kết hợp với rất nhiều chương trình ngoại khóa thông qua các kỳ dã ngoại, cắm trại, khuyến khích học sinh tham gia 35 câu lạc bộ văn thể mỹ trong trường hay tổ chức các chuyến đi kiến tập, thực tập tại các công ty đối tác nổi tiếng như Johnson & Johnson, Bata, Nike.. giúp các em được “học” thêm bên ngoài giờ học, định vị được thế mạnh của bản thân để xác định đúng NGÀNH cho việc nộp đơn vào các TRƯỜNG đại học, cao đẳng hàng đầu ở Canada và Mỹ.

4.Nhờ có thêm sự hỗ trợ từ ban tư vấn đại học giàu kinh nghiệm và các lớp gia sư miễn phí, 100% học sinh RCS sau tốt nghiệp nhận Offer vào các trường Đại học, Cao đẳng lớn ở Canada (Toronto, UBC, Waterloo…), Mỹ (Duke, Columbia, UC Berkeley…) và các nước khác (Melbourne, Sydney…).

du-hoc-thpt-canada-tai-Royal-Crown-School-2

Một số điểm mạnh khác của Royal Crown School

+ Kỳ nhập học vô cùng linh hoạt trong năm vào tháng 8, 10, 1, 3 tiện lợi cho học sinh muốn thực hiện việc du học sớm.

+ Học phí: CAD 22,800/năm, bao gồm 4 kỳ học, 8 tín chỉ cho mỗi năm học.

+ Phí nội trú (Boarding): CAD 20,000/năm (residence & meals).

+ Khu nội trú đẳng cấp 4*, an toàn, sạch sẽ, tiện nghi, được quản lý trường giám sát 24/7 đảm bảo môi trường học tập chất lượng nhất cho học sinh. Cách trường 15 phút di chuyển bằng xe bus riêng.

+ Học bổng đặc biệt dành cho học sinh Vietnam năm học 2023-  2024: từ CAD 3000 – 7000 / năm, được gia hạn mỗi năm.

Royal Crown School cam kết mang đến cho học sinh khối kiến thức học  thuật đầy đủ , nhiều trải nghiệm học tập thú vị, đạt chất lượng toàn  diện, khơi thông sức mạnh tiềm ẩn bên trong để các em vững bước hoà nhập thế giới. 

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí