Săn học bổng du học trung học Canada tại Kingsway Academy

Săn học bổng du học trung học Canada tại Kingsway Academy

Hiện nay xu hướng và nhu cầu phụ huynh cho con em đi du học từ cấp 3 khá lớn, đặc biệt Canada là điểm đến tin cậy thường được phụ huynh và học sinh lựa chọn, vì chất lượng giáo dục, văn hóa thân thiện và cuộc sống hiền hòa. Bên cạnh đó, học sinh đăng ký chương trình cấp 3  sẽ có nhiều cơ hội săn những phần học bổng du học trung học Canada giá trị hơn so với cao đẳng và đại học.

Học bổng du học trung học Canada lên đến 17,000 CAD của Kingsway Academy

Bài viết này của Yes Study mong muốn giới thiệu đến các bạn gói Học bổng siêu to khổng lồ đến từ Trường THPT Kingsway Academy với trị giá lên tới 17,000 CAD cho 03 năm học. Đây được xem như món quà bất ngờ mà Kingsway muốn dành tặng để khuyến khích học sinh sang Canada du học khi đất nước lá phong đã trở nên an toàn hơn với tỷ lệ tiêm Vaccine toàn dân đang dẫn đầu thế giới. Cụ thể như sau:

+ Học bổng Học Thuật chỉ xét GPA, trị giá 2,000-5,000 CAD (gia hạn hàng năm)

+ Học bổng Tài Năng Tiếng Anh (IELTS 6.0 trở lên), trị giá 1,000 CAD

+ Học bổng Đại Sứ Kingsway, trị giá 1,000 CAD

hoc-bong-trung-hoc-canada-tai-kingsway-academy-1

Những ưu điểm nổi bật của Kingsway Academy

Bên cạnh học bổng, Kingsway Academy cũng rất nổi tiếng về chất lượng đào tạo với rất nhiều ưu thế nổi bật:

+ THPT Kingsway Academy nằm ngay trong khuôn viên Đại học King’s (trực thuộc Đại học Western) ở London, Ontario, Canada.

+ Học sinh Kingsway được học tập và sinh sống trong môi trường Đại học ngay từ bậc THPT, được sử dụng cơ sở vật chất của Đại học King’s.

+ Học sinh được dự thính các lớp Đại học, tham gia các Hoạt động sinh viên bổ ích của Đại học King’s & Western, sớm được tiếp xúc và tham khảo các vấn đề về hướng nghiệp sẽ giúp đưa ra lựa chọn ngành nghề phù hợp cho bậc đại học.

+ Kingsway Academy là trường THPT nội trú với khuôn viên sinh hoạt và học tập tập trung giúp học sinh tiết kiệm thời gian di chuyển, cũng như có không gian tham gia các hoạt động thể thao, học tập lành mạnh bổ ích

+ Sau khi hoàn thành chương trình Trung học Kingsway, học sinh lấy được bằng Trung học Ontario, dễ dàng học lên Đại học/Cao đẳng tại Canada

+ Học sinh tốt nghiệp Trung học Kingsway được miễn IELTS tại ít nhất 17 Trường Đại học/Cao đẳng tại Canada (đối tác của ICEAP Toronto).

hoc-bong-trung-hoc-canada-tai-kingsway-academy-3

Với những ưu thế nổi trội đó thì Kingsway có thể trở thành một ứng cử viên sáng giá để các bạn học sinh và gia đình có thể cân nhắc khi đưa ra lựa chọn điểm đến du học ở Canada. Tin chắc rằng Kingsway Academy sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc cũng như nền tảng tri thức vững chắc cho các bạn học sinh tại đất nước Canada xinh đẹp.

Nếu các bạn học sinh và phụ huynh cần được tư vấn về Kingsway Academy, hãy liên hệ Yes Study ngay nhé!

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí