Webinar: Khám phá du học Canada cùng Seneca College và ILAC

Webinar: Khám phá du học Canada cùng Seneca College và ILAC

Giới thiệu về Seneca College

Là một trong những trường cao đẳng hàng đầu Canada, Seneca cung cấp giáo dục bách khoa cho 30.000 sinh viên toàn thời gian và 60.000 sinh viên bán thời gian, bao gồm hơn 9.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 150 quốc gia. Trường có các cơ sở ở Toronto, khu vực York và Peterborough và có các đối tác giáo dục trên khắp thế giới. Seneca có các chương trình học văn bằng cử nhân, cao đẳng, chứng chỉ sau đại học với hơn 300 chương trình toàn thời gian, bán thời gian và đa số các lớp trực tuyến trong thời gian này. Seneca nổi tiếng về chất lượng, được các nhà tuyển dụng rất hài lòng và trân trọng. Trường có các chương trình co-op và làm việc thực tế, các dự án nghiên cứu ứng dụng, cơ hội kinh doanh và công nghệ mới nhất nhằm đảm bảo sinh viên tốt nghiệp Seneca có tay nghề cao và sẵn sàng làm việc cho thị trường lao động Canada.

Giới thiệu về ILAC

ILAC được viết tắt của International Language Academy of Canada, là một trong những trung tâm Anh ngữ lớn nhất tại Canada. ILAC chuyên cung cấp các chương trình Anh ngữ tổng quát, học thuật, chuyên sâu, luyện thi IELTS/ TOEFL, du học hè. Tất cả các trung tâm Anh ngữ của ILAC đều nằm vực trung tâm của 2 thành phố lớn của Canada là Vancouver và Toronto. Học sinh có thể dễ dàng đi bộ để tham quan và qua lại giữa các khu học ILAC với nhau.

ILAC đã giành được rất nhiều giải thưởng về chất lượng giáo dục và trở thành trường đứng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và các chương trình đào tạo chuyển tiếp đại học, thạc sĩ. Giảng viên của ILAC đều có chứng chỉ TESOL và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Các chương trình học được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng, và được công nhận bởi gần 40 trường Đại học và Cao đẳng tại Canada. Lớp học với sĩ số nhỏ (từ 10 -12 học viên) giúp sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất.

Giới thiệu Webinar: Khám phá du học Canada cùng Seneca College và ILAC

Sắp tới đây, Yes Study sẽ tổ chức 1 buổi webinar trên nền tảng Zoom với sự tham gia của 2 đại diện tuyển sinh đến từ Seneca College và ILAC. Các đại diện sẽ đem đến những thông tin được cập nhật mới nhất về các chương trình học, học phí, học bổng cùng nhiều thông tin hữu ích khác giúp các bạn có định hướng rõ ràng hơn đối với kế hoạch du học Canada của mình, đặc biệt nếu bạn quan tâm đến Seneca và ILAC.

Thời gian: 9h30 – 11h00, Thứ Bảy, ngày 02/04/2022

Link đăng ký: https://bit.ly/YS-Webinar0204

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí