Du học Canada 2024 Sau Đại học ngành Computer Animation tại Sheridan College

Du học Canada 2024 Sau Đại học ngành Computer Animation tại Sheridan College

Sheridan College là trường đầu tiên dạy về hoạt hình máy tính và luôn dẫn đầu trong ngành công nghiệp này cho đến ngày nay. Các giảng viên của trường đã tham gia vào hàng trăm dự án truyền hình và điện ảnh cho các studio quốc tế lớn. Đồng thời, họ cũng là những cố vấn chiến lược xuất sắc cho những tác phẩm thành công của sinh viên sau này.

Sheridan College

Là trường cao đắng vinh dự đạt được nhiều giải thưởng, Sheridan College thu hút nhiều sinh viên trên khắp Canada và toàn thế giới. Hơn 210.000 sinh viên tốt nghiệp từ Sheridan College đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc định hình xã hội tương lai trong các lĩnh vực như nghệ thuật, kinh doanh, dịch vụ cộng đồng, y tế, công nghệ, và đào tạo nghề.

Ngành hoạt hình, nghệ thuật & thiết kế được xem là một trong những ngành chủ chốt làm nên tên tuổi của trường Sheridan College và là một Khoa đào tạo nghệ thuật lớn nhất ở Canada, một nền giáo dục vững chắc và sáng tạo. Tại đây, nhà trường sẽ đào tạo tất cả mọi thứ liên quan trong chuyên ngành này như diễn viên, làm phim, thiết kế, làm phim hoạt hình… theo đúng sở thích và tài năng của bạn.

Các chương trình đào tạo tại trường luôn mang tính thực tiễn cao và định hướng rõ ràng để đảm bảo sinh viên được trang bị đầy đủ về kỹ năng sống, làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sẵn sàng hòa nhập ngay vào thị trường lao động khi mới tốt nghiệp.

Du học Canada 2024 Sau Đại học ngành Computer Animation tại Sheridan College

Du học Canada 2024 Sau Đại học ngành Computer Animation tại Sheridan College

Sheridan College có thỏa thuận với Dun Laoghaire Institute of Art and Design (Viện Nghệ thuật và Thiết kế Dun Laoghaire – IADT) ở Ireland. Các sinh viên tốt nghiệp chương trình chứng chỉ sau đại học về Hoạt hình Máy tính của trường từ năm 2009 trở đi có thể nộp đơn vào IADT để lấy bằng thạc sĩ trong vòng 15 tuần.

Xem thêm: Du học Canada tại Sheridan College

Ngành Computer Animation tại Sheridan College

Khi học tại Sheridan College ngành Hoạt hình, sinh viên sẽ được học:

  1. Nguyên lý hoạt hình (Animation Principles): Các nguyên tắc cơ bản của hoạt hình như chuyển động, thời gian, và biểu cảm.
  2. Mô hình 3D (3D Modeling): Tạo ra các đối tượng và nhân vật ba chiều bằng phần mềm chuyên dụng như Autodesk Maya, Blender, hoặc 3ds Max.
  3. Kỹ thuật diễn xuất (Acting for Animation): Hiểu và áp dụng các nguyên tắc diễn xuất để tạo ra các nhân vật sống động và biểu cảm.
  4. Đồ họa máy tính (Computer Graphics): Các khái niệm cơ bản về đồ họa máy tính, bao gồm lý thuyết màu sắc, ánh sáng, và kết cấu.
  5. Kỹ thuật diễn hoạt (Animation Techniques): Các kỹ thuật diễn hoạt khác nhau như diễn hoạt keyframe, motion capture, và procedural animation.
  6. Kịch bản và storytelling (Storyboarding and Storytelling): Phát triển kịch bản và storyboard để xây dựng câu chuyện và cảnh quay cho hoạt hình.
Du học Canada 2024 Sau Đại học ngành Computer Animation tại Sheridan College

Du học Canada 2024 Sau Đại học ngành Computer Animation tại Sheridan College

  1. Hiệu ứng hình ảnh (Visual Effects – VFX): Tạo ra các hiệu ứng hình ảnh đặc biệt bằng cách sử dụng phần mềm như After Effects hoặc Nuke.
  2. Dựng phim và hậu kỳ (Editing and Post-production): Kỹ năng chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm hoạt hình, bao gồm âm thanh và âm nhạc.
  3. Lập trình và scripting (Programming and Scripting): Học các ngôn ngữ lập trình và scripting như Python, MEL (Maya Embedded Language) để tự động hóa các tác vụ và tạo ra các công cụ tùy chỉnh.
  4. Thiết kế nhân vật và môi trường (Character and Environment Design): Thiết kế nhân vật và bối cảnh cho phim hoạt hình.
  5. Tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề (Creative Thinking and Problem Solving Skills): Phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề để ứng phó với các thách thức trong quá trình làm phim hoạt hình.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại Sheridan College

Danh tiếng xuất sắc của chương trình Hoạt Hình Máy Tính của Sheridan College được xây dựng dựa trên thành công của các cựu sinh viên của trường. Các sinh viên tốt nghiệp từ chương trình Hoạt Hình Máy Tính đã được các studio trên khắp thế giới tuyển dụng vào các vai trò như:

  • Bố cục (Layout)
  • Mô hình hóa (Modelling)
  • Tô bóng/Chất liệu (Shading/Texturing)
  • Tạo khung xương (Rigging)
  • Hoạt hình (Animation)
  • Ánh sáng (Lighting)
  • Tổng hợp (Compositing)
  • Chỉ đạo kỹ thuật (Technical Direction)

Thông tin chương trình

Thời gian học: 1 năm
Yêu cầu đầu vào: Bằng Cao đẳng/Đại học

Các ứng viên đủ điều kiện được lựa chọn dựa trên:

  • Thư bày tỏ nguyện vọng và sơ yếu lý lịch
  • Đánh giá hồ sơ năng lực

Yêu cầu tiếng Anh: IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0), PTE 60 (không kỹ năng nào dưới 57), TOEFL iBT 88 (không kỹ năng nào dưới 21)

Kỳ nhập học: Tháng 1, 5, 9 hàng năm

Học phí*: $25.750 CAD
Học bổng: Học bổng đầu vào từ $1,000 – $3,000 CAD

(*) Học phí sẽ thay đổi tùy thời điểm của trường, liên hệ Yes Study để có mức học phí chính xác nhất

Xem thêm: Du học Canada ngành Thiết kế đồ họa

Liên hệ Yes Study 0929.399.924 để bắt đầu hồ sơ nhập học tại trường nhé!

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí