Du học Canada ngành Quản lý Chuỗi Cung Ứng và Logistics tại Fanshawe College

Du học Canada ngành Quản lý Chuỗi Cung Ứng và Logistics tại Fanshawe College

Du học luôn là một cuộc hành trình đầy kỷ niệm và học hỏi. Nếu bạn đam mê ngành Quản lý Chuỗi Cung Ứng và Logistics và đang xem xét Canada là điểm đến du học, Fanshawe College ở London, Ontario là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bài viết này sẽ tóm tắt hành trình Du học Canada ngành Quản lý Chuỗi Cung Ứng và Logistics tại Fanshawe College.

Lợi ích của việc du học ngành Quản lý Chuỗi Cung Ứng và Logistics tại Fanshawe College

Fanshawe College là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại Canada. Được thành lập vào năm 1967, trường đã xây dựng danh tiếng về chất lượng giáo dục và sự hỗ trợ cho sinh viên quốc tế. Đặc biệt, Fanshawe College nổi tiếng với chương trình đào tạo Quản lý Chuỗi Cung Ứng và Logistics, giúp du học sinh phát triển sự chuyên nghiệp và kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực này.

  1. Chất lượng giáo dục: Fanshawe College cung cấp chương trình học chất lượng, với sự hỗ trợ từ giảng viên có kinh nghiệm và môi trường học tập hiện đại.
  2. Cơ hội thực hành: Trường thiết lập các liên kết với các công ty và tổ chức về chuỗi cung ứng và logistics, cung cấp cơ hội thực tập và làm việc thực tế cho sinh viên.
  3. Môi trường đa dạng: Canada là một quốc gia đa văn hóa, và Fanshawe College không ngoại lệ. Bạn sẽ có cơ hội học cùng với sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới, mở rộng tầm nhìn và xây dựng mạng lưới quốc tế.
  4. Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp: Lĩnh vực Quản lý Chuỗi Cung Ứng và Logistics có nhu cầu cao và ổn định trên thị trường lao động Canada, cung cấp nhiều cơ hội việc làm cho các du học sinh tốt nghiệp.
  5. Cuộc sống tại London, Ontario: London là một thành phố thân thiện, an toàn và phát triển, là nơi lý tưởng để du học và sống.

du-hoc-canada-nganh-quan-ly-chuoi-cung-ung-va-logistics-2

Chương trình học ngành Quản lý Chuỗi Cung Ứng và Logistics tại Fanshawe College

Thời gian: 30 tuần

Bằng cấp: Ontario College Graduate Certificate

Mô tả: chương trình được thiết kế dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học và cao đẳng muốn chuyên về chuỗi cung ứng và hậu cần. Bạn sẽ được đào tạo để tham gia vào khu vực công hoặc tư nhân trong các lĩnh vực tìm nguồn cung ứng hàng hóa và dịch vụ, điều phối vận tải cũng như quản lý hàng tồn kho và phân phối. Bạn cũng sẽ học cách phân tích bằng phần mềm máy tính và kỹ năng kế toán, cách giao tiếp một cách chuyên nghiệp, cách đánh giá rủi ro và phát triển kỹ năng đàm phán của mình. Chương trình cũng sẽ cung cấp các kỹ năng để cải thiện hoạt động và lợi nhuận của tổ chức cũng như các cơ hội nghề nghiệp theo yêu cầu trong lĩnh vực thu mua, hậu cần, lập kế hoạch, quản lý hàng tồn kho, vận chuyển, dịch vụ khách hàng, điều phối hải quan và các quy trình chuỗi cung ứng liên quan.

Co-op: Ngoài ra, trong khóa học gần 1 năm, bạn có thể tùy chọn đăng ký tham gia Co-op để tích lũy kinh nghiệm thực tiễn cũng như làm đẹp CV. Các sinh viên Quản lý chuỗi cung ứng trước đây đã được thực tập ở các vị trí như: Trợ lý mua hàng, Thực tập sinh hậu cần, Người lập kế hoạch sản xuất, Điều phối viên tồn kho, Quản trị viên phân phối và Điều phối viên vật liệu/Người điều phối. Các vị trí hợp tác đã được thực hiện với các công ty như 3M, General Dynamics, Trojan UV, Nova Chemicals, Peavey Industries, City of London, Stryker, RCMP, Startech.com, Magna, Schaeffler Canada và Walmart.

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí