Du học Canada ngành Chế biến thực phẩm tại Conestoga College

Du học Canada ngành Chế biến thực phẩm tại Conestoga College

Du học luôn là một trải nghiệm đáng giá để bạn khám phá 1 đất nước mới cũng như lên kế hoạch cho tương lai, và nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực chế biến thực phẩm, Conestoga College ở Canada có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là bài viết về hành trình du học ngành chế biến thực phẩm tại Conestoga College.

Du học Canada ngành Chế biến thực phẩm tại Conestoga College có những lợi thế gì?

Conestoga College nằm ở thành phố Kitchener thuộc khu đô thị Waterloo Region của tỉnh bang Ontario, Canada. Waterloo Region đã xây dựng được một cụm chế biến thực phẩm vững mạnh với khoảng 1, 400 trang trại và hơn 130 cơ sở sản xuất thực phẩm địa phương, chuyên môn trồng trọt và chăn nuôi,thực phẩm ăn nhẹ, bánh kẹo, phân phối và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, các ngành sản xuất và tự động hóa rất phát triển ở khu vực này sẽ đem đến sự hỗ trợ rất lớn cho các hoạt động chế biến thực phẩm tại đây. Đồng thời, Waterloo cũng là nơi tập trung nhuồn nhân lực cao nhất trong ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống ở Canada.

Trường cao đẳng Conestoga đào tạo khoảng 14 chương trình chế biến, an toàn và đóng gói thực phẩm, tập trung vào các giai đoạn thực nghiệm trong nhà máy. Ngoài ra, trường còn là nơi đặt trụ sở của Institute of Food Processing Technology (IFPT), trung tâm nghiên cứu hợp tác với các doanh nghiệp chế biến thực phẩm nhằm đạt được các giải pháp công nghệ có tính đổi mới. Điều này góp phần tạo cho sinh viên chuyên ngành của Conestoga một môi trường học tập lý thuyết + thực thành được trang bị đầy đủ chuyên môn và trang thiết bị cần thiết.

du-hoc-canada-nganh-che-bien-thuc-pham-tai-conestoga-college-2

65% sinh viên tốt nghiệp ngành chế biến thực phẩm tại Conestoga College đã lựa chọn ở lại làm việc và phát triển ở Waterloo. Những doanh nghiệp nổi tiếng về chế biến thực phẩm, đồ uống ở Canada có thể kể đến:

  • Frito-Lay Canada
  • Piller’s Fine Foods
  • Dare Foods Limited
  • Weston Bakeries
  • Conestoga Meat Packers
  • Elmira Pet Foods
  • Grand River Foods
  • Pepsico

Một số chương trình nổi bật về Chế biến thực phẩm tại Conestoga College

Food Processing Technician (Optional Co-op)

+ Thời gian: 16 tháng (4 kỳ liên tiếp không nghỉ hè)

+ Bằng cấp: Ontario College Diploma

+ Mô tả: Chương trình bao gồm các khóa học về bảo trì công nghiệp, bản vẽ và sơ đồ, công nghệ máy, máy bơm, van, điều khiển động cơ và PLC, cũng như giới thiệu về khoa học thực phẩm, thực phẩm. phương pháp chế biến, an toàn thực phẩm và tổng quan về các nguyên tắc sản xuất thực phẩm. Tại IFPT- cơ sở duy nhất thuộc loại này ở Canada – nằm trong khuôn viên Cambridge của Conestoga College, bạn sẽ có được trải nghiệm thực hành chuyên sâu về công nghiệp. thiết bị chế biến thực phẩm để hỗ trợ việc học tập và phát triển của bạn. Ngoài ra, sinh viên đủ điều kiện có thể đăng ký Co-0p cho học kỳ thứ ba để có được trải nghiệm thực tế quý giá. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được chuẩn bị tốt cho các vị trí trong ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống và sẵn sàng hỗ trợ vận hành, bảo trì và vệ sinh thiết bị để đảm bảo sản xuất các sản phẩm thực phẩm an toàn và chất lượng cao.

du-hoc-canada-nganh-che-bien-thuc-pham-tai-conestoga-college-3

Food Safety and Quality Assurance – Food Processing

+ Thời gian: 1 năm

+ Bằng cấp: Ontario College Graduate Certificate

+ Mô tả: Chương trình được thiết kế dành cho sinh viên có bằng cấp trước hoặc bằng cao cấp về khoa học, thực phẩm hoặc kỹ thuật và những người muốn chuẩn bị cho sự nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm. Chương trình cung cấp một bộ khóa học được thiết kế để nâng cao kỹ năng và kiến thức thu được trong các giai đoạn giáo dục trước đó để có thể áp dụng trực tiếp trong môi trường chế biến thực phẩm liên quan đến an toàn thực phẩm và đảm bảo chất lượng. Đây là chương trình đào tạo là duy nhất ở Ontario vì sinh viên áp dụng việc học tại cơ sở nhà máy thí điểm của Conestoga, cho phép người học kết hợp kiến thức lý thuyết về đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm vào môi trường thực tế sản xuất thực phẩm. Sau khi hoàn thành, sinh viên tốt nghiệp sẽ có kinh nghiệm thực tế về các ứng dụng an toàn thực phẩm trong môi trường chế biến công nghiệp, hiểu biết sâu sắc về các quy định an toàn thực phẩm của Canada và quốc tế, nguyên tắc HACCP, Quản lý dự án và kiến thức về sự phụ thuộc lẫn nhau giữa các nguyên tắc làm sạch và vệ sinh, khái niệm an toàn thực phẩm và các yếu tố đảm bảo chất lượng, kiểm soát chất lượng đặc trưng của ngành chế biến thực phẩm.

Nếu bạn đang xem xét du học ngành chế biến thực phẩm, Conestoga College là một lựa chọn xuất sắc. Đừng ngần ngại bắt đầu hành trình du học của bạn và khám phá những cơ hội tuyệt vời tại Conestoga College thông qua Yes Study.

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí