Du học cấp 3 Canada tại TAIE International Institute – Săn học bổng đến $5,000

Du học cấp 3 Canada tại TAIE International Institute – Săn học bổng đến $5,000

Định hướng du học Canada ngay từ cấp 3 là lựa chọn giúp các bạn học sinh nhanh chóng thích nghi với môi trường giáo dục và cuộc sống sinh hoạt ở 1 xứ sở xa lạ, để các bạn sớm học cách tự lập và tạo tiền đề vững chắc trước khi mở ra cánh cổng đại học khổng lồ của một trong những đất nước phát triển nhất thế giới. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và chọn lựa ngôi trường cấp 3 phù hợp để gửi gắm con em luôn là điều trăn trở của nhiều bậc phụ huynh. Bài viết này của Yes Study sẽ giới thiệu với các bạn học sinh và phụ huynh về 1 ngôi trường trung học rất uy tín mà bên mình hiện đang liên kết – TAIE International Institute.

TAIE International Institute – Học viện Quốc tế Taie được thành lập vào năm 1998, trường trung học Quốc tế tư thục cung cấp các khóa học từ lớp 9 đến lớp 12 cho học sinh bán trú và nội trú. Với bề dày lịch sử giảng dạy hơn 20 năm qua, TAIE tự hào đã chào đón các bạn học sinh đến từ hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, cung cấp một môi trường học tập không chỉ tập trung vào sự xuất sắc trong học tập mà còn là kỷ luật, sư đa văn hóa và sự tôn trọng.

du-hoc-canada-cap-3-tai-TAEI-1

Tại sao phụ huynh nên chọn TAIE cho con em du học cấp 3 tại Canada?

Học sinh của TAIE có thành tích học tập cao và mở rộng cơ hội vào đại học

Nhiều năm qua, học sinh của TAIE luôn đạt điểm số cao trong quá trình xét duyệt vào các trường đại học danh tiếng tại Canada và trên toàn thế giới và hầu như 100% các bạn đều được nhận vào đại học. Đây là thành quả xứng đáng dành cho sự quyết tâm của tất cả học sinh và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tận tâm của TAIE.

Các chương trình học đa dạng để học sinh có nhiều lựa chọn

Học sinh TAIE có thể chọn từ hơn 25 môn học khác nhau bao gồm khoa học, nhân văn, nghệ thuật và nhiều môn học khác mà không có bất kỳ hạn chế nào. Song song với việc học, các bạn cũng có thể tham gia vào các câu lạc bộ với nhiều hoạt động lý thú đem lại nhiều trải nghiệm đáng giá.

Dịch vụ chăm sóc học sinh

TAIE luôn khuyến khích và hỗ trợ học sinh thông qua đội ngũ Student Success toàn diện. Trường luôn nỗ lực xây dựng mối quan hệ với học sinh và khuyến khích họ tham gia và kết nối với đội ngũ nhân viên và giáo viên. Ngoài ra, TAIE luôn có sẵn một đội ngũ cố vấn theo dõi kết quả học tập và sức khỏe của học sinh và can thiệp khi cần thiết.

Vị trí đắc địa với môi trường học tập lý tưởng

Tọa lạc ngay downtown Toronto, TAIE có vị trí khá đắc địa và chỉ cách vài phút đi bộ đến các trường đại học hàng đầu như University of Toronto, Ryerson University và Trung tâm Eaton, là cơ hội tuyệt vời để các em học sinh khám phá và cảm nhận trước về khung cảnh đại học. Bên cạnh đó, TAIE cũng có vị trí lý tưởng để sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt bảo tàng, nhà hát, khu mua sắm, phòng trưng bày nghệ thuật và thư viện.

Tiếp cận các nền văn hóa đa dạng trên thế giới

Như đã đề cập, TAIE thu hút học sinh từ hơn 30 quốc gia trên thế giới. Như vậy, học ở TAIE, các bạn sẽ được giao lưu với nhiều bạn bè quốc tế, cũng như học hỏi được đa dạng các nên văn hóa, phong tục từ nhiều khu vực khác nhau, giúp tích lũy được nhiều kiến thức vô cùng hữu ích.

Các chương trình học nổi bật của TAIE dành cho các bạn học sinh quốc tế

Chương trình OCCD (Bằng tốt nghiệp trung học Ontario)

Chương trình OSSD của TAIE được thiết kế cho những học sinh muốn lấy bằng trung học tại Canada. Để tốt nghiệp và nhận được Bằng Tốt nghiệp Trung học Ontario, mỗi học sinh phải đáp ứng ba yêu cầu:

  1. Hoàn thành tất cả 30 tín chỉ. (bao gồm 18 môn học bắt buộc và 12 môn học tùy chọn).
  2. Vượt qua Bài kiểm tra Văn học Trung học Ontario hoặc hoàn thành OLC4O
  3. Hoàn thành 40 giờ phục vụ cộng đồng.

UPC (Các khóa dự bị đại học)

Chương trình UPC độc đáo của TAIE được thiết kế cho những học sinh đã học xong trung học (hoặc tốt nghiệp từ Chương trình Tú tài Quốc tế (IB) hoặc O-level, v.v.) và đã nhận bằng tốt nghiệp trung học nhưng muốn cải thiện điểm số của mình để được chấp nhận vào một trường đại học hoặc cao đẳng tốt hơn.

UPC Elite

Chương trình UPC Elite của TAIE được thiết kế dành cho những học sinh đặc biệt, những người quyết tâm được nhận vào một trong sáu trường đại học hàng đầu của Canada. Chương trình có một kỳ nhập học mỗi năm, với các yêu cầu bổ sung.

Khóa luyện thi IELTS

Khóa học luyện thi IELTS của TAIE tập trung vào các kỹ năng ngôn ngữ và kỹ thuật làm bài thi cần thiết để đảm bảo học sinh được trang bị đầy đủ bộ kỹ năng tối ưu cần thiết để đạt được điểm IELTS cần thiết cho trường đại học mà họ lựa chọn. Khóa học được tổ chức mỗi học kỳ và là tùy chọn.

Khóa ESL

Các khóa học ESL được thiết kế để dựa nền tảng Tiếng Anh sẵn có của học sinh. Các bạn sẽ được đánh giá năng lực dựa kết quả của bài kiểm tra Tiếng Anh từ nhà trường và từ đó sẽ được quyết định có phải học khóa ESL hay không. Chương trình ESL của TAIE được Bộ Giáo dục Ontario phê duyệt và cung cấp cho học sinh các kỹ năng tiếng Anh cần thiết cho các mục đích học tập hàng ngày và thiết yếu.

du-hoc-canada-cap-3-tai-TAEI-3

Học bổng du học THPT Canada của  TAIE

Đăng ký học cấp 3 tại TAIE, các bạn có cơ hội nhận được những suất học bổng hấp dẫn có giá trị từ 2,000 – 5,000 CAD. Mức học bổng sẽ được quyết định theo năng lực và thành tích của từng bạn, điểm số càng tốt thì giá trị học bổng càng cao. Không những thế, với tư cách là đối tác chính thức của TAIE, Yes Study sẽ hỗ trợ học sinh lấy được suất học bổng cao hơn nữa nếu học lực của bạn quá giỏi đi. ^_^

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu và có nhiều sự lựa chọn hơn về trường cấp 3 cho con ở Canada. Bên cạnh TAIE, Yes Study còn liên kết với nhiều trường trung học nổi tiếng khác của đất nước lá phong như McDonald International Academy (MIA), Newton International College (NIC), Urban International School (UIS),… Nếu mọi người cần tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ Yes Study ngay nhé!

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí