Ngành An ninh mạng Cyber Security (Post-graduate) tại George Brown College

Ngành An ninh mạng Cyber Security (Post-graduate) tại George Brown College

Chương trình An ninh mạng được đào tạo tại George Brown College là lĩnh vực liên quan đến việc bảo vệ hệ thống máy tính, dữ liệu, và thông tin truyền tải qua mạng khỏi các mối đe dọa và tấn công mạng. An ninh mạng đảm bảo tính bảo mật, tính toàn vẹn, và tính sẵn có của thông tin, cũng như đảm bảo rằng hệ thống và dịch vụ mạng hoạt động ổn định và không bị gián đoạn bởi các tình huống xâm nhập hoặc tấn công.

Ngành An ninh mạng

Các chuyên gia an ninh mạng thường thực hiện các hoạt động như:

  1. Phân tích mối đe dọa: Theo dõi và đánh giá các mối đe dọa tiềm ẩn và thực tế đối với mạng và hệ thống.
  2. Triển khai biện pháp bảo mật: Thiết lập và duy trì các biện pháp bảo mật như tường lửa, phần mềm chống virus, và kiểm tra bảo mật.
  3. Giám sát mạng: Theo dõi hoạt động của mạng để phát hiện các hoạt động bất thường hoặc tấn công mạng.
  4. Đáp ứng và phục hồi: Xử lý sự cố bảo mật và triển khai các biện pháp phục hồi sau khi có sự cố.
  5. Giáo dục và đào tạo: Nâng cao nhận thức về an ninh mạng và cung cấp đào tạo cho người sử dụng cuối và nhân viên về các quy tắc và biện pháp bảo mật.

An ninh mạng rất quan trọng trong thế giới số hóa ngày nay để bảo vệ thông tin quan trọng, doanh nghiệp, và cá nhân khỏi các mối đe dọa trực tuyến.

Ngành An ninh mạng tại George Brown College

Chương trình Post-graduate về An Ninh Mạng tại George Brown College được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cao về các chuyên gia an ninh mạng và các chuyên gia về an ninh thông tin liên quan trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm dịch vụ tư vấn, tài chính và chăm sóc sức khỏe.

Ngành An ninh mạng Cyber Security (Post-graduate) tại George Brown College

Ngành An ninh mạng Cyber Security (Post-graduate) tại George Brown College

Là một sinh viên trong chương trình này, bạn sẽ bắt đầu bằng việc học lý thuyết và kỹ năng thực tế cần thiết để trở thành một chuyên gia an ninh mạng. Điều này bao gồm sự khác biệt và tương đồng giữa an ninh mạng và hacking. Bạn sẽ tìm hiểu về các bề mặt tấn công chính (vật lý, xã hội, điện tử), các phương pháp để giảm thiểu các lỗ hổng.

Trong kỳ học thứ ba, bạn sẽ học các kỹ thuật nâng cao trong việc giải quyết các vấn đề bị trộm dữ liệu. Một dự án nhóm cuối khóa sẽ mang đến cơ hội cho bạn để trình bày kỹ năng và tài năng của mình cho các nhà tuyển dụng tiềm năng. Những kỹ năng này bao gồm:

  • Quản lý điều tra và đáp ứng sự cố
  • Bảo vệ dữ liệu và phân tích phần mềm độc hại
  • Đào tạo về an ninh
  • Mật mã học

Ngoài các kỹ năng kỹ thuật thông thường các chuyên gia an ninh mạng ngày nay cần nhiều kỹ năng khác như:

  • Kỹ năng phân tích
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói
  • Kỹ năng quản lý dự án và thời gian
  • Kỹ năng quản lý mối quan hệ và xử lý xung đột

Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình này sẽ được chuẩn bị để giúp bảo vệ các tổ chức khỏi nhiều mối đe dọa an ninh mạng hiện tại và mới nổi, bao gồm phần mềm độc hại, tấn công mạng và việc đe dọa dữ liệu. Họ sẽ có khả năng theo dõi, đánh giá và định hình rủi ro và đe dọa an ninh đối với cơ sở hạ tầng vật lý và số học, phát triển và triển khai kế hoạch phòng chống an ninh, và dẫn đầu trong việc phát triển chính sách và thủ tục để đảm bảo giảm thiểu rủi ro an ninh.

Hình thức đào tạo tại George Brown College

Chương trình full-time này được tổ chức dưới dạng kết hợp, kết hợp các buổi học trực tiếp với việc học online, được thiết kế để phục vụ những sinh viên đang vừa học vừa làm.

Trang bị học cụ

Chương trình này yêu cầu sinh viên có máy tính cá nhân với các thông số kỹ thuật sau:

– 8 GB RAM (đề nghị 16 GB)

– Hỗ trợ cho ảo hóa (Virtualization)

– Ổ cứng SSD 256 GB (500+ GB được đề xuất)

– Ổ cứng ngoại 2 TB (tối thiểu)

– Webcam + mic (camera web và microphone)

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp

Do sự gia tăng về các cuộc tấn công liên quan đến an ninh mạng, nhu cầu tuyển dụng của các nhà tuyển dụng đối với các chuyên gia an ninh mạng đang tăng lên và sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới. Theo Báo cáo Nguy cơ Toàn cầu 2022 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), “Có sự thiếu hụt về các chuyên gia an ninh mạng – một khoảng cách lớn hơn ba triệu người trên toàn thế giới – người có thể cung cấp lãnh đạo về an ninh mạng, kiểm tra và bảo mật hệ thống, và đào tạo người khác về vệ sinh số.” Vậy nên sinh viên tốt nghiệp sẽ có nhiều cơ hội việc làm trong ngành.

Thông tin chương trình học

Kỳ nhập học

Tháng 1, tháng 5, tháng 9 hàng năm

Thời gian học

1 năm (3 kỳ học)

Yêu cầu đầu vào

– IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6)

– Chứng chỉ cao đẳng hai năm hoặc bằng cử nhân trong Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính hoặc lĩnh vực liên quan. HOẶC

– Chứng chỉ cao đẳng hai hoặc ba năm hoặc bằng cử nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào. CỘNG THÊM một năm kinh nghiệm làm việc liên quan, như được chứng minh bằng một hồ sơ cá nhân. Hồ sơ cá nhân nên được gửi qua ontariocolleges.ca cùng với đơn xin học của bạn hoặc qua Hệ thống Đơn xin trực tuyến GBC (OAS) đối với các ứng viên quốc tế.

Liên hệ Yes Study 0929.399.924 để đăng ký chương trình An ninh mạng tại George Brown College ngay nhé!

Xem thêm: Du học Canada ngành Chế biến thực phẩm tại Conestoga College

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí