Định cư Canada diện du học: Dễ dàng và tiết kiệm thời gian

Định cư Canada diện du học: Dễ dàng và tiết kiệm thời gian

Từ kế hoạch nhập cư mới được thông báo của chính phủ Canada về việc nhắm mục tiêu chào đón hơn 1,450,000 người nhập cư mới trong 3 năm tới. Trong nhiều cách thức để lấy PR Canada, định cư theo diện du học được đánh giá là con đường tối ưu.

Tại sao nên định cư Canada diện du học?

Định cư Canada thông qua diện du học mang lại nhiều lợi ích và cơ hội hấp dẫn cho sinh viên quốc tế.

Cơ hội làm việc sau tốt nghiệp: Chương trình Post-Graduation Work Permit (PGWP) cho phép sinh viên tốt nghiệp tại Canada có thời gian làm việc trong nước đến 3 năm, tùy thuộc vào thời gian học tập. Thời gian làm việc này giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm, tích điểm và tạo cơ hội để định cư lâu dài.

Chất lượng giáo dục cao: Canada được biết đến với chất lượng giáo dục tốt và các trường đại học, cao đẳng đều nằm trong danh sách các trường hàng đầu thế giới. Sinh viên có cơ hội tiếp cận kiến thức tiên tiến và đội ngũ giáo viên đa dạng và giàu kinh nghiệm.

Môi trường học tập đa văn hóa: Canada là một quốc gia đa văn hóa, chào đón sinh viên quốc tế bằng lòng mở rộng. Sinh viên có cơ hội hòa nhập vào môi trường học tập và tận hưởng sự đa dạng văn hóa.

Cơ hội làm việc và sống lâu dài: Định cư tại Canada thông qua diện du học mở ra cơ hội sống và làm việc lâu dài tại một quốc gia phát triển với chất lượng cuộc sống cao và an sinh xã hội tốt.

Tạo mạng lưới quốc tế: Du học Canada giúp bạn kết nối với người học và chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, tạo mạng lưới quốc tế và tăng cơ hội làm việc và hợp tác trong tương lai.

dinh-cu-canada-dien-du-hoc-2

Một số chương trình định cư Canada dành cho du học sinh bạn nên tham khảo

CEC – Canadian Experience Class

Định cư Canada theo diện kinh nghiệm làm việc tại Canada CEC (Canadian Experience Class) là chương trình định cư liên bang thuộc diện Express Entry. Đây là chương trình dành cho các ứng viên đã có thời gian làm việc tại Canada tối thiểu 01 năm (1560 giờ) trở lên, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kinh nghiệm, bằng cấp và ngôn ngữ.

Ontario Immigrant Nominee Program (OINP)

“Ontario Immigrant Nominee Program (OINP)” là chương trình nhập cư theo mục đích kinh tế của tỉnh này. … Chương trình “Ontario Immigrant Nominee Program” công nhận và đề cử những ai có kỹ năng và kinh nghiệm mà Ontario đang cần để họ có được cơ hội tốt hơn trong việc xin định cư ở Canada. Chương trình OINP có nhiều streams khác nhau dành cho những đối tượng khác nhau. Ở đây Yes Study sẽ giới thiệu một stream dành riêng cho các bạn du học sinh có mong muốn định cư Canada, là OINP – International Student Stream. 

British Columbia Provincial Nominee Program (BC PNP)

British Columbia Provincial Nominee Program (BC PNP) là chương trình định cư Canada dành cho du học sinh quốc tế, người lao động có tay nghề, hoặc chủ doanh nghiệp để tạo điều kiện phát triển nền kinh tế tại B.C. Ở đây, chúng ta sẽ chỉ nên tìm hiểu về một số chương trình phù hợp với du học sinh, bao gồm:

  • BC PNP – Skills Immigration Stream – International Graduate
  • BC PNP – Skills Immigration Stream – International Post-Graduate
  • BC PNP Tech

Saskatchewan Immigrant Nominee Program (SINP)

Saskatchewan là một trong số ít các tỉnh bang cung cấp chương trình hoàn thuế cho sinh viên sau tốt nghiệp nhằm khuyến khích các bạn ở lại và làm việc tại Saskatchewan sau khi học xong. Số học phí được hoàn lại lên đến $20.000 CAD. Saskatchewan hiện đang được đánh giá là tỉnh bang có nhiều chính sách ưu đãi nhất dành cho sinh viên quốc tế. 1 số chương trình định cư phù hợp với du học sinh:

  • SINP – Student
  • SINP – Tech Talent Pathway
  • SINP – Hard to fill pilot

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí