International College Of Manitoba (ICM) – Chương trình đào tạo và học phí

International College Of Manitoba (ICM) – Chương trình đào tạo và học phí

International College Of Manitoba (ICM) – Trường cao đẳng quốc tế Manitoba nằm trong khuôn viên hiện đại của trường đại học Manitoba. Trường tận hưởng cơ sở vật chất đại học, và cung cấp chương trình chuyển tiếp lên đại học, giúp sinh viên hòa nhập dễ dàng.

Thông tin chung về International College Of Manitoba (ICM)

Trường cao đẳng quốc tế International College of Manitoba (ICM) nằm trong khuôn viên hiện đại của trường đại học Manitoba, cung cấp chương trình chuyển tiếp đa dạng bao gồm chương trình dự bị và chương trình năm nhất do University of Manitoba trực tiếp tham gia thiết kế và giám sát chất lượng chương trình để cung cấp cho sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo học những năm tiếp theo thành công tại University of Mabitoba.

Sau khi hoàn thành chương trình năm nhất tại International College of Manitoba, sinh viên có nhiều cơ hội để đăng ký chương trình thực tập có trả lương Co-operative education program tại University of Manitoba. Cơ hội được trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm tại thành phố có tốc độ phát triển kinh tế nhanh như Winnipeg, cơ hội định cư về sau với chính sách định cư rộng mở của Manitoba.

Cơ sở vật chất Cao đẳng Quốc tế Manitoba

Trường nằm trong khuôn viên University of Manitoba tại Fort Garry, ở trung tâm của Canada. Sinh viên quốc tế chiếm gần 18% số sinh viên đại học, đại diện cho 122 quốc gia. Là sinh viên International College of Manitoba, bạn có toàn quyền truy cập vào các dịch vụ của trường University of Manitoba. Dưới đây là một số trong nhiều hỗ trợ và phương tiện có sẵn cho bạn!

Trung tâm học tập học thuật

Trung tâm học tập học thuật có thể giúp sinh viên bằng nhiều cách khác nhau, để đảm bảo bạn nhận được sự hỗ trợ cần thiết để thành công trong các khóa học.

Dịch vụ hướng nghiệp

Dịch vụ nghề nghiệp hỗ trợ sinh viên University of Manitoba với kế hoạch nghề nghiệp và câu hỏi tìm kiếm việc làm mà sinh viên có thể có. Tại đây sẽ giúp sinh viên với các lựa chọn nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp từ các khoa và chương trình cụ thể cũng như giúp đưa ra kế hoạch cho thành công trong tương lai. Dịch vụ nghề nghiệp cũng chuẩn bị các nguồn lực tuyệt vời để giúp sinh viên vạch ra con đường sự nghiệp trong tương lai.

International College Of Manitoba (ICM) – Chương trình đào tạo và học phí

International College Of Manitoba (ICM) – Chương trình đào tạo và học phí

Trung tâm sống tích cực

Trung tâm Sống tích cực University of Manitoba cung cấp các cơ hội cho hoạt động thể chất, giảm căng thẳng, kết nối tinh thần, gắn kết xã hội và học hỏi các kỹ năng mới. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay nâng cao, thích các hoạt động cá nhân, nhóm, U of M Active Living Centre có một cái gì đó dành cho bạn. Đây là một cơ sở 100.000 mét vuông hoàn toàn mới, nằm ở góc phía tây nam của khuôn viên Fort Garry. Các cơ sở bao gồm: Sân tennis ngoài trời, sân bóng quần trong nhà và bóng vợt, bóng bàn, hồ bơi trong nhà, sân băng, trung tâm thể hình với nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu của bạn,…

Trung tâm tư vấn sinh viên (SCC)

Trung tâm Tư vấn Sinh viên được đặt trong khuôn viên trường và sẵn sàng giúp sinh viên vượt qua mọi sự thất vọng hoặc căng thẳng mà trong quá trình học có thể gặp phải. SCC cung cấp nhiều dịch vụ cho sinh viên để đảm bảo họ được giúp đỡ với bất kỳ khó khăn nào họ có thể gặp phải, cùng với việc hỗ trợ thành công trong học tập của sinh viên.

 Lý do chọn trường International College of Manitoba

  • Chương trình học được thiết kế tương đương chương trình năm thứ nhất đại học. Đối với những học sinh chưa tốt nghiệp phổ thông, chương trình chuyển tiếp vào đại học của ICM là cầu nối và bước chuẩn bị tốt nhất trước khi lên đại học
  • ICM toạ lạc ngay trong khuôn viên của trường Đại học Manitoba, sinh viên được sử dụng tất cả trang thiết bị như phòng máy tính, phòng thí nghiệm hay ở trong ký túc xá của trường kể cả chăm sóc sức khoẻ và tư vấn việc làm.
  • Môi trường học tập đa văn hóa với sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia khác nhau.
  • Quy mô lớp học nhỏ, tăng sự tương tác giữa sinh viên và giáo viên, giúp sinh viên học tập tốt hơn.
  • Các buổi học tại ICM đều được thực hiện bởi những giảng viên có trình độ, phần lớn trong số họ là giảng viên của trường Đại học Manitoba.
  • Mức học phí vô cùng hợp lý và tiết kiệm dành cho sinh viên quốc tế
  • Manitoba là thành phố lớn lý tưởng để sinh sống và học tập, không quá đắt đỏ và được đánh giá là thành phố có chi phí sinh hoạt hợp lý và dễ chịu nhất khu vực Bắc Mỹ
  • Chương trình đề cử tỉnh bang Manitoba (MPNP)

Chương trình đào tạo và học phí tại ICM

Chương trình chuyển tiếp đại học giai đoạn I (UTPI): một chương trình nghiên cứu dự bị đại học hoặc dự bị đại học đóng vai trò là cầu nối giữa các trường trung học và đại học.

Chương trình chuyển tiếp đại học giai đoạn II (UTPII): tương đương với chương trình đại học năm thứ nhất tại Đại học Manitoba. Sau khi hoàn thành UTPII, nếu bạn đáp ứng các yêu cầu và thời hạn nhập học đại học và đạt được điểm trung bình tối thiểu được chỉ định, bạn sẽ đủ điều kiện để chuyển sang năm thứ hai của bằng cấp tại Đại học Manitoba.

Yêu cầu đầu vào

Yêu cầu học thuật

UTP Stage I UTP Stage II UTP Stage II: Kỹ sư
Hoàn thành lớp 11 với điểm trung bình >= 6.0 cho 4 môn chính Hoàn thành lớp 12 với điểm trung bình >= 6.0 cho 4 môn chính Hoàn thành lớp 12 với điểm trung bình >= 7.5 cho môn Toán, Hóa và Vật lý và không môn nào dưới 7.0

Yêu cầu trình độ tiếng Anh: Cho cả UTP stage I và UTP stage II

Trình độ Direct Entry  Mixed Entry
IELTS 5.5 (không kĩ năng nào dưới 5.0) 5.0 (Không kĩ năng nào dưới 4.5)
TOEFL TOEFL Computer/Paper/IBT 196 / 525 / 69 (không kĩ năng nào dưới 15) không kĩ năng nào dưới 5
Pearson Versant English Test (PVT) 50 46
Pearson Test of English (PTE) 46 (Không kĩ năng nào dưới 42) 38 (Không kĩ năng nào dưới 34)

Liên hệ Yes Study 0929.399.924 để đăng ký và nhập học tại International College of Manitoba (ICM) ngay nhé!

Xem thêm: Du học Canada ngành bếp

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí