Ngành Giáo dục mầm non (Bachelor Degree) tại Capilano University

Ngành Giáo dục mầm non (Bachelor Degree) tại Capilano University

Ngành Giáo dục Mầm non tại Capilano University tập trung vào việc xây dựng môi trường học tập thích hợp và phát triển các kỹ năng, kiến thức, và tình cảm cơ bản cho trẻ ở độ tuổi này.

Giới thiệu ngành Giáo dục mầm non

Ngành Giáo dục mầm non (trước đây là Sư phạm mầm non) là một phần quan trọng của hệ thống giáo dục, tập trung vào việc giảng dạy và chăm sóc các bé từ khi sinh ra cho đến tuổi đi học (0-6 tuổi).

Ngành học này bao gồm các cấp độ như giáo dục sớm cho trẻ em, giáo dục mẫu giáo và giáo dục trước khi bắt đầu học tiểu học.

Giáo viên mầm non không chỉ giảng dạy mà còn chăm sóc, hướng dẫn và ổn định sự phát triển về mặt cảm xúc, xã hội, vận động và trí tuệ của trẻ.

Các nghiên cứu đã chỉ ra những năm đầu đời chính là thời gian trí não của trẻ phát triển mạnh mẽ nhất. Giai đoạn này, trẻ học cách giao tiếp, tìm hiểu về môi trường xung quanh và hình thành những kỹ năng cơ bản như tự vệ, tự lập.

Trường mầm non là nơi trẻ em học cách tương tác và làm việc cùng nhau. Các bé sẽ được học cách chia sẻ, lắng nghe, thể hiện tình cảm và đối xử tôn trọng với người khác.

Mầm non cũng giúp trẻ em làm quen với môi trường học tập và các yêu cầu như theo dõi lịch trình, hoàn thành nhiệm vụ và nghe lời giáo viên.

Ngành Giáo dục mầm non (Bachelor Degree) tại Capilano University

Ngành Giáo dục mầm non (Bachelor Degree) tại Capilano University

Ngành Giáo dục mầm non tại Capilano University

Bằng Cử nhân (Bachelor Degree) tại Capilano University về Giáo dục Mầm non mang đến cho sinh viên một loạt các khóa học học thuật và giáo dục kết hợp lý thuyết và thực hành, với nghiên cứu và lý thuyết.

Trong suốt quá trình đào tạo, sinh viên sẽ được thực hành trực tiếp để hiểu hơn cách chăm sóc cũng như tương tác với trẻ nhỏ ở từng quốc gia khác nhau.

Bạn cũng sẽ khám phá các phương pháp giảng dạy trong các vị trí thực tập của mình, giúp bạn nắm vững những năng lực cần thiết để được cấp phép và làm việc như một giáo viên mầm non tại tỉnh bang British Columbia.

Chương trình học trong hai năm đầu đáp ứng yêu cầu của Bộ Phát triển Trẻ em và Gia đình (Ministry of Children and Family Development – MCFD) cho:

– Chứng chỉ Hướng dẫn ECE (ECE Certificate to Practice)

– Chứng chỉ Hướng dẫn Trẻ sơ sinh/đứa trẻ (Infant/Toddler Certificate to Practice; and/or)

– Chứng chỉ Hướng dẫn Nhu cầu đặc biệt (Special Needs Certificate to Practice)

Bằng cử nhân Giáo dục Mầm non này là một con đường để tham gia vào các chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tại cả Đại học Simon Fraser và Đại học British Columbia.

Yêu cầu nhập học

– Tốt nghiệp THPT

– IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6)

– Điểm trung bình tối thiểu là 2.0 ( hoặc trên 60%)

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp tại Capilano University

Các lộ trình nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Giáo dục mầm on tại trường Capilano

– Biện hộ cho trẻ em (Child advocate): Được hiểu là người bảo vệ quyền lợi và sự phát triển của trẻ em, thường làm việc trong các tổ chức hoặc tổ chức phi lợi nhuận chuyên về vấn đề trẻ em.

– Tư vấn phát triển trẻ em (Child development consultant): Chuyên gia trong việc cung cấp tư vấn và hỗ trợ về phát triển của trẻ em, thường làm việc với các gia đình hoặc tổ chức giáo dục.

– Tư vấn giáo dục (Education consultant): Chuyên cung cấp tư vấn về lĩnh vực giáo dục, có thể là trong việc phát triển chương trình học hoặc cung cấp hướng dẫn về quản lý trường học.

– Giáo viên Mầm non (Early childhood educator): Giảng dạy và chăm sóc trẻ em ở độ tuổi mầm non, thường làm việc tại trường mầm non hoặc nhà trẻ.

– Người hướng dẫn chương trình Thời kỳ sơ sinh (Early years program facilitator): Điều hành và hỗ trợ các chương trình học cho trẻ ở giai đoạn sơ sinh và đứa trẻ, thường làm việc trong các tổ chức hoặc cơ quan chính phủ.

– Người điều hành chương trình StrongStart BC (StrongStart BC facilitator): Chịu trách nhiệm quản lý và hỗ trợ các chương trình giáo dục StrongStart BC, một chương trình dành cho trẻ em và phụ huynh ở British Columbia, Canada.

Liên hệ Yes Study 0929.399.924 để đăng ký nhập học ngành Giáo dục mầm non tại Capilano University ngay nhé!

Xem thêm: Học Fast-Track ngành Xoa bóp trị liệu tại Georgian College

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí