Top 5 ngành học lương cao tại Canada

Top 5 ngành học lương cao tại Canada

Chọn đúng ngành có nhu cầu tuyển dụng cao không chỉ tăng cơ hội định cư ở các tỉnh bang tại Canada sau khi tốt nghiệp, mà mức lương nhận được cũng rất xứng đáng. Vì thế, bên cạnh đam mê, bạn nên nắm bắt xu thế việc làm với top 5 ngành học lương cao trong những năm gần đây ở xứ sở lá phong!

Cùng Yes Study tìm hiểu 5 ngành học lương cao tại Canada dành cho sinh viên sau khi ra trường

Y tá/điều dưỡng chuyên môn
Các y tá/điều dưỡng viên phối hợp chăm sóc bệnh nhân cùng bác sĩ, tuyên truyền cho bệnh nhân và cộng đồng về các điều kiện sức khoẻ khác nhau, qua đó đưa ra lời khuyên, hỗ trợ tinh thần cho bệnh nhân và thành viên gia đình họ.
Mức lương: Đây là nghề “hot” tại Canada do nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao và đa dạng. Trung bình, các y tá, điều dưỡng viên nhận được từ $46,000 đến $88,000 CAD/năm

ngành-hoc-luong-cao-tai-canada-1

Chuyên viên kỹ thuật
Nhân viên kỹ thuật là những người sẽ xây dựng và duy trì các cấu trúc, máy móc, thiết bị, hệ thống, chương trình hoạt động của máy móc kỹ thuật trong công ty, doanh nghiệp. Là người nắm bắt và điều hành những công việc liên quan đến công nghệ, máy móc của công ty nhằm duy trì những hoạt động làm việc liên quan đến công nghệ, kịp thời sửa chữa những rắc rối về công nghệ, máy móc, bảo dưỡng và duy trì hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ làm việc trơn tru và tốt nhất.
Mức lương: Khoảng $50,000 – $80,000 CAD/năm

ngành-hoc-luong-cao-tai-canada-2

Kỹ sư công trình
Khi trở thành một kỹ sư công trình bạn sẽ được làm việc trong nhiều giai đoạn của một dự án xây dựng, từ thiết kế cho đến thi công và bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dự án cơ sở hạ tầng như cầu, đường, nhà cao tầng và hệ thống cấp nước.
Mức lương: Khoảng $55,000 – $85,000 CAD/năm

 Quản trị kinh doanh
Sẽ có rất nhiều cơ hội cho những ai sở hữu tấm bằng cử nhân ngành Quản Trị Kinh Doanh (BBA) và mức lương sẽ rất đa dạng tùy theo vị trí tại mỗi công ty. Bạn sẽ được phụ trách nhiều vị trí khác nhau như quản lý, nghiên cứu và phát triển thị trường, quản trị nguồn vốn và dòng tiền.
Kế toán cũng là một mảng nhỏ trong ngành học này và vẫn luôn đứng đầu trong giới sinh viên khi lựa chọn ngành học.
Mức lương: Khoảng $55,000 – $85,000 CAD/năm

Địa chất học
Bằng cử nhân ngành địa chất học có thể đưa bạn đến làm việc tại những khu khai thác dầu mỏ và khoáng sản, cố vấn môi trường và những dự án đô thị. Ngành này có thể được xem là khan hiếm nhân lực ở thị trường lao động Canada vì vậy mức lương dành cho các “nhân tài” trong ngành luôn ở mức khá cao.
Mức lương: Khoảng $65,000 – $100,000 CAD/năm

ngành-hoc-luong-cao-tai-canada-4

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí