Thử du học hè Canada – Cho con trải nghiệm để phát triển toàn diện

Thử du học hè Canada  – Cho con trải nghiệm để phát triển toàn diện

Việc du học hè tại Canada không chỉ mang lại những kiến thức bổ ích mà còn mở ra cánh cửa cho một trải nghiệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa. Canada là một đất nước đa văn hóa và phát triển. Đất nước này đã thu hút hàng ngàn sinh viên quốc tế đến đây mỗi năm để tận hưởng môi trường học tập tuyệt vời cùng với những cảnh quan tuyệt đẹp.

“Thử” du học hè Canada sẽ mang đến cho bé những lợi ích gì?

Chương trình Summer Camp mang đến một trải nghiệm thú vị và phong phú cho những học sinh muốn nâng cao trình độ tiếng Anh, trải nghiệm văn hóa Canada và tận hưởng mùa hè tại Canada. Các em học sinh sẽ được sắp xếp một lịch trình với các lớp học phong phú, các hoạt động vui nhộn và các chuyến du ngoạn khó quên đến một số điểm du lịch ấn tượng nhất của Canada.

Tất cả học sinh sẽ sống tại ký túc xá của trường học tại Canada, nơi mà các em đã đăng ký khóa du học hè này. Đây là cơ hội duy nhất để các em sống với các bạn cùng lớp từ khắp nơi trên thế giới, tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau, thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh và trở thành một phần của cộng đồng.

Bên cạnh đó, du học hè còn là cơ hội để các em học sinh học cách tự lập khi rời xa vòng tay bảo hộ của cha mẹ và đối mặt với thế giới xung quanh. 

Sau khi tham gia và trải nghiệm Summer Camp, các em học sinh sẽ có góc nhìn trực tiếp và thực tế hơn về môi trường giáo dục cũng như cuộc sống ở Canada. Mình tin chắc rằng mặc dù chỉ có 2 – 4 tuần nhưng các em phần nào đã tự đánh giá được Canada có phải là một điểm đến du học phù hợp với bản thân hay chưa.

Kết thúc mỗi kỳ Summer Camp, các em học sinh thường sẽ nhận được Giấy Chứng Nhận từ nhà trường. Điều này sẽ có ích rất lớn cho hồ sơ du học Canada hay bất kỳ một quốc gia nào khác của học sinh đó trong tương lai.

Ngoài ra, du học hè cũng là một “lộ trình” để các em đến với đất nước Canada một cách dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với nhiều bộ hồ sơ vì một số lý do như tài chính, nơi ở, học bạ,… mà gặp rủi ro không thành công được cấp visa. Nếu cảm thấy lộ trình quá khó khăn thì gia đình có thể lựa chọn để các em du học hè vì thủ tục đơn giản hơn. Sau đó, Yes Study có thể hỗ trợ chuyển đổi study permit sau khi trại hè kết thúc để các em ở lại Canada tiếp tục học tập.

du-hoc-he-canada-3

Chi phí du học hè Canada có đắt không?

Chi phí trại hè tại Canada có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm học phí, phí giám hộ, vé máy bay và chi phí làm hồ sơ xin visa. Thông thường, các khóa du học hè đều do các trường ở Canada tổ chức nên chi phí ăn ở đã được tính trong học phí mà nhà trường thông báo. Tùy thuộc vào mỗi trường mà chi phí có thể khác nhau, cũng phụ thuộc vào thời gian trại hè 2 – 4 tuần. Tổng chi phí trung bình ước tính rơi vào khoảng 3,000 – 4,000 CAD/khóa hè.

Summer Camp đem lại rất nhiều giá trị cho sự trưởng thành của các em cũng như ảnh hưởng đến tương lai du học sau này. Nếu phụ huynh dự định cho con mình khám phá một môi trường mới lạ vào mùa hè, hãy chuẩn bị hồ sơ của bạn và sẵn sàng cho một chuyến du học hè tuyệt vời tại Canada!

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí