Du học Canada ngành Hàng Không tại Centennial College

Du học Canada ngành Hàng Không tại Centennial College

Được thành lập vào năm 1966, Centennial College là trường Cao đẳng công lập đầu tiên của Ontario, Canada. Đặc biệt, trường đóng vai trò chủ chốt trong sự phát triển và cải tiến của ngành Hàng không vũ trụ tại nơi đây. Điều này tạo sức hút mạnh mẽ tới sinh viên quốc tế có mong muốn du học tại Canada.

Ngành Hàng không tại Centennial College – Canada

Du học ngành Hàng Không tại trường Centennial College – Cao đẳng công lập đầu tiên của Ontario, Canada – điểm đến lý tưởng cho sinh viên quốc tế với chương trình đào tạo đẳng cấp. Và ngay trong năm nay, nhà trường còn liên kết với hãng máy bay Diamond Aircarft để nâng tầm chất lượng giảng dạy và đào tạo hơn nữa.

Centennial College sớm được công nhận là thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu và Cải tiến Hàng không Downsview – nơi quy tụ các công ty, tập đoàn và cơ sở đào tạo ngành hàng không hàng đầu khu vực Toronto và Centennial cũng tự hào là trường cao đẳng duy nhất có khu học xá hiện đại được đặt tại Khu Công nghiệp Hàng không của Toronto (Downsview Park Aerospace), nơi giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế về lắp ráp các thiết bị máy bay cũng như tìm hiểu về cách sản xuất khung bộ phận máy móc.

Du học Canada ngành Hàng Không tại Centennial College

Du học Canada ngành Hàng Không tại Centennial College

Một tin đáng mừng cho các bạn sinh viên quốc tế là Ngành Kỹ thuật Hàng không – Bảo trì Máy bay (Aviation Technician – Aircraft Maintenance) vừa qua đã được mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh. Đây luôn là một trong những ngành rất hot tại Centennial College với nhu cầu việc làm tại Canada cao bên cạnh ngành Aviation Technology (Công nghệ Hàng không) cũng là ngành được các bạn sinh viên rất yêu thích khi lựa chọn học tại trường những năm qua.

Các chương trình học về hàng không vũ trụ của trường kỳ vọng sẽ mang lại cho sinh viên những kiến thức và trải nghiệm thực tiễn nhất, đồng thời cung cấp lao động chất lượng trong ngành và đẩy mạnh vị thế cạnh tranh của tỉnh bang Ontario cũng như trên thế giới.

Lợi thế khi học tập tại campus (Downsview Park Aerospace):

– Ngôi nhà chung của các bạn sinh viên học ngành Hàng không và Hàng không Vũ trụ

– Campus được khánh thành từ tháng 1/2019 với khoản đầu tư khổng lồ lên tới $72 triệu CAD với 30 loại máy bay hiện đại khác nhau nhằm mục đích hỗ trợ giáo dục và hợp tác nghiên cứu

– Nơi có trung tâm Hàng không Vũ trụ Bombardier

– Có đường băng riêng để thuận tiện di chuyển các phương tiện máy bay

Centennial College và hãng máy bay Diamond Aircraft hợp tác để nâng tầm đào tạo

Centennial College và hãng máy bay Diamond Aircraft có trụ sở tại London, Ontario; đã ký một biên bản ghi nhớ để hợp tác về các hoạt động cùng có lợi, bao gồm phát triển sản phẩm, tạo công việc cho sinh viên và các dự án nghiên cứu và đổi mới.

Là trường cao đẳng công lập đầu tiên của Ontario, Centennial College có một lịch sử lâu dài về đào tạo kỹ thuật viên máy bay và hàng không được công nhận bởi bộ giao thông Canada. Diamond Aircraft là công ty hàng đầu thế giới trong thị trường hàng không với dòng sản phẩm máy bay hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu được thiết kế cho các mục đích cá nhân và đào tạo.

Các hoạt động hợp tác giữa hai tổ chức bao gồm phát triển sản phẩm và chương trình giảng dạy; đào tạo kĩ thuật cho nhân viên, giảng viên và tạo việc làm cho sinh viên; cơ hội nghiên cứu và đổi mới; quyên góp thiết bị hoặc dịch vụ và hợp tác quốc tế.

Liên hệ Yes Study 0929.399.924 để nhập học Centennial College ngành hàng không nhé!

Xem thêm: Du học Canada ngành Kỹ thuật tại Centennial College

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí