Du học canada cấp 3 chỉ mất 2,5 năm tại Urban International School

Du học canada cấp 3 chỉ mất 2,5 năm tại Urban International School

Bài viết này nhằm chia sẻ 1 số thông tin khá hữu ích dành cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đang tìm hiểu chương trình du học cấp 3 tại Canada. Urban International School (UIS) một trường trung học phổ thông tư thục ở Toronto được thành lập từ năm 2009 và đã được Bộ giáo dục Canada cấp phép. Vậy những lợi thế nổi bật khi du học Canada tại UIS là gì?

Rút ngắn thời gian hoàn thành chương trình du học cấp 3 Canada chỉ còn 2,5 năm

Một thông tin khá thú vị mà không hẳn nhiều phụ huynh đã được chia sẻ, so với chương trình cấp 3 bắt buộc 4 năm ở các trường công lập (tại Canada cấp 3 bắt đầu từ lớp 9 đến lớp 12), các bạn học sinh ở trường tư thục UIS được phép đăng ký học vượt tín chỉ để tốt nghiệp sớm chỉ sau 2,5 năm. Và đương nhiên, sau khi tốt nghiệp, các bạn vẫn đủ điều kiện để nộp hồ sơ vào các trường đại học top đầu ở Canada. Theo thống kê từ phía nhà trường mà mình được biết, đa số học sinh của UIS đã thành công ghi danh vào những cái tên danh tiếng như University of Toronto, University of British Columbia, McGill University, University of Waterloo,…

du-hoc-canada-cap-3-urban-international-school-2

Các chương trình đào tạo dành cho du học sinh cấp 3 Canada tại UIS

ao học sinh UIS có tỷ lệ đậu vào các trường đại học top đầu cao? Một trong những yếu tố tác động tích cực đến thành quả này phải kể đến lộ trình học tập mà nhà trường đã đặc biệt thiết kế dành riêng cho định hướng của các em. Đương nhiên trước khi xác định được điều đó, trường đã tổ chức nhiều buổi tư vấn, kiểm tra để giúp các em định hướng được con đường học tập và kế hoạch cho tương lai. Các môn học sẽ được sắp xếp theo từng chuyên ngành chính được học sinh lựa chọn, tạo nền tảng căn bản vững chắc cho các em trước khi bước chân vào cánh cổng đại học. Có 6 chuyên ngành được cá nhân hóa: Nghệ thuật, Kinh doanh, Toán học/Khoa học, Kỹ sư, Cao đẳng, Thể thao. 

UIS tổ chức nhiều khóa học, hoạt động chuyên sâu ở đa dạng các lĩnh vực để tối ưu hóa sự thành công của học sinh. Trong đó có thể kể đến: 

+ Chương trình nâng cao AP dành cho những học sinh có năng khiếu đặc biệt, muốn cạnh tranh và thử thách hơn để rút ngắn thời gian học.

+ Các khóa học gia sư 1 kèm 1 giúp  các bạn học sinh gặp khó khăn trong việc tiếp thu các kiến thức học thuật, muốn học thêm với gia sư ngoài giờ học trên lớp.

+ Những lớp học thiết kế, phát triển Portfolio dành cho những bạn đam mê Nghệ thuật & Thiết kế đang cần sự hỗ trợ về hồ sơ ghi danh đặc biệt.

Và nhiều những chương trình khác sẽ giúp các bạn học sinh không chỉ phát triển toàn diện về mặt học thuật mà còn góp phần hỗ trợ chuyên sâu về 1 lĩnh vực mà học sinh đang quan tâm và đặt mục tiêu.

du-hoc-canada-cap-3-urban-international-school-3

Dịch vụ học sinh của UIS

Điểm mạnh của các trường tư thục nói chung và UIS nói riêng so với các trường công lập Canada chính là dịch vụ chăm sóc học sinh 1 cách vô cùng toàn diện, bao gồm Dịch vụ Ký túc xá, Dịch vụ Homestay, Dịch vụ Bảo hiểm Y tế, Dịch vụ Thích ứng học tập, Tư vấn học sinh và các Hội học sinh, các câu lạc bộ. Thực ra các dịch vụ này là vô cùng hữu ích dành cho các bạn học sinh mới chân ướt chân ráo đặt chân sang Canada, rời xa người thân, rời xa môi trường sống quen thuộc để bắt đầu một hành trình mới. Đó cũng là nguyên nhân mà nhiều phụ huynh và học sinh của mình thường sẽ ưu tiên chọn trường cấp 3 tư thục để du học Canada, vì họ rất cần những hỗ trợ như thế này để làm quen và thích nghi với môi trường mới, ít nhất là trong 1-2 năm đầu tiên.

Trên đây là chia sẻ của Yes Study về 1 số ưu điểm nổi bật của ngôi trường Urban International School. Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ Yes Study ngay nhé.

_________________________________________________

Yes Study Education Group – 9 văn phòng trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm di trú
Ưu tiên hàng đầu quyền lợi của học sinh và phụ huynh
📍 TRỤ SỞ CANADA: 5075 Yonge Street #803, North York, ON M2N 6C6, Canada
📍 VP HCM: 277 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
📍 VP HÀ NỘI: ​34 – 36 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
📞 Hotline: 0929 399 924

Trao đổi trực tiếp 1-1 cùng chuyên viên tư vấn của Yes Study, xây dựng kế hoạch du học & định cư Canada ngay hôm nay!

Watch Video

Đăng ký tư vấn du học miễn phí